Chú ý/Thông báo

Donate ủng hộ nhóm dịch

> HLTS đã tạm ngưng hoạt động từ đầu 2016, nếu có bạn nào có mong muốn lấy files những bộ nhóm từng làm (và nếu được thì re-upload luôn) thì có thể liên lạc qua fb.com/kjdwizard

> Các bạn có thể sử dụng thoải mái các sản phẩm của HLTS miễn là không sửa credit và không hotlink download của chúng tôi.

28 Feb 2014

Kara no Kyoukai: Mirai Fukuin & Extra Chorus [BD]

Kara no Kyoukai: Mirai Fukuin & Extra Chorus

Original work: Type-Moon's Nasu Kinoko
Studio: Ufotable
Genres: Action, Fantasy, Violence, Seinen,...
Directors: Sudou Tomonori
Music: Kajiura Yuki
Thông tin chi tiết xem tại AniDB
 Mirai Fukuin là tập phim có nội dung về một số sự kiện sau movie 4 và trước movie 5 của movie series Garden of Sinners, và một số chuyện diễn ra sau cái kết của movie series Garden of Sinners 10 năm.

Extra Chorus là tập phim về những sự kiện diễn ra sau tập 3


Bản 720p (FLAC 5.1 | 8bits) mux-sub:

Google


*Note:

- Extra Chorus & Mirai Fukuin, xem cái nào trước? => Xem cái nào trước cũng được. Timeline của KnK: 2 - 4 - 3 - extra chorus - 1 - part 1 of Mirai Fukuin - 5 - 6 - 7 - epiloque - part 2 of Mirai Fukuin

- Mirai Fukuin (Vị Lai Phúc Âm: tức phúc âm trong tương lai) dịch từ bản dịch của UTW & Commie (thank  you two), Extra Chorus dịch từ bản dịch của anh bạn này (thank you), phần video của EPiK@HDVNBits, audio của ReinForce (thank you two). Xin cảm ơn một số người bạn đã giúp mình hoàn thành bộ này, đặc biệt cảm ơn Yuekun đã hỗ trợ dịch theme song Alleluia.
- Extra Chorus là v0 nên sẽ chưa có dịch ending theme song, chưa QC kỹ chính tả, typo, bản đầy đủ sẽ rl vào một ngày không xa.
- Đây là sequel của movie series Kara no Kyoukai: The Garden of Sinners, nếu chưa xem prequel này thì không nên xem sequel nhé.