Chú ý/Thông báo

Donate ủng hộ nhóm dịch

> HLTS đã tạm ngưng hoạt động từ đầu 2016, nếu có bạn nào có mong muốn lấy files những bộ nhóm từng làm (và nếu được thì re-upload luôn) thì có thể liên lạc qua fb.com/kjdwizard

> Các bạn có thể sử dụng thoải mái các sản phẩm của HLTS miễn là không sửa credit và không hotlink download của chúng tôi.

28 Aug 2015

Patlabor: Mobile Police - Early Days [BD]

CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG PATLABOR
~ NHỮNG NGÀY ĐẦU ~



Nguyên tác: Headgear
Đạo diễn: Oshii Mamoru
Ngày ra mắt: từ 25.04.1988 đến 25.06.1989
Dạng: OVA. Số tập: 7
Thể loại: cảnh sát bắt tội phạm, lái robot, hài hước, khoa học viễn tưởng, thiếu niên,...
Sản xuất: Studio DEEN
Xem chi tiết tại: AniDB 


Thông tin

Patlabor (một từ ghép của "patrol" và "labor") hay Mobile Police Patlabor (機動警察パトレイバー Kidō Keisatsu patoreibā), là một thương hiệu anime và manga (và gần đây là cả live action) được tạo ra bởi Headgear, một nhóm 5 người bao gồm đạo diễn Oshii Mamoru, nhà văn Itō Kazunori, nhà thiết kế mecha Izubuchi Yutaka, nhà thiết kế nhân vật Takada Akemi và mangaka Yūki Masami.
Thương hiệu nổi tiếng này bao gồm 1 manga, 1 TV anime, 1 live action series, 2 loạt OVA, 3 anime movies và 1 OVA ngắn Minipato với phong cách vẽ biến dạng của nó. Thương hiệu được chuyển thể thành video game và các sản phẩm được cấp phép từ OST đến đồ chơi. Patlabor được biết đến để sử dụng mecha - thiết kế bởi Izubuchi Yutaka - không chỉ cho cảnh sát hoặc các mục đích quân sự, mà còn cho cả công nghiệp và đô thị.
Ảnh động từ Patlabor được sử dụng rộng rãi trong video âm nhạc "Juke Joint Jezebel" của KMFDM. Manga nhận được giải Shogakukan thứ 36 (hạng mục shōnen) vào năm 1991.
--Wiki--
Nội dung tóm tắt

 Đây là một bộ "slice of life" đội lốt "cảnh sát bắt tội phạm"

Thành viên tham gia 

Biên dịch: KjdWizard
Biên tập: Yugi
Dịch lời OP: KjdWizard + Yugi + maxttien
Nguồn: Gray_Phantom (thank you)
~ Cảm ơn những người bạn đã giúp đỡ  ~
 


TẢI VỀ